โบทาย่า เฮิร์บ

โบทาย่า เฮิร์บ

                      

 

 

 

              โปรโมชั่น!! ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2566

                                     

สมุนไพรสูตรมหัศจรรย์ เพื่อการดูแลทุกปัญหาผิวในขั้นตอนเดียวด้วยส่วนผสมของสมุนไพรที่ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ลดปัญหา สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหน้าไม่กระชับ และปัญหารูขุมขนกว้าง เพื่อผิวที่แลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ สัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงจนคุณและคนรอบข้างสัมผัสได้

เพื่อประสิทธิภาพในการดูแลปัญหาผิว เราให้ความใส่ใจกับเรื่องความปลอดภัยเป็นสำคัญ

ดูแลปัญหาผิวจบในขั้นตอนเดี​ยว ช่วยลดปัญหาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย ผิวไม่กระชับ รูขุมขนกว้าง พร้อมปกป้องผิวให้แข็งแรง ป้องกันผิวจากมลภาวะและแสงแ​ดด สุดยอดครีมบำรุงผิวที่ให้ผล​ลัพธ์อย่างน่าอัศจรรย์ เห็นผลและปลอดภัย ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย 
ดูแลผิวให้แข็งแรง หมดทุกปัญหาผิว


                              
ส่วนประกอบสมุนไพรที่สำคัญ : มะขามป้อมสกัด, กวาวเครือขาว, ทานาคา, บัวบกสกัด, ไพลสกัด, ใบย่านางสกัด, มะหาดสกัด, หัวไชท้าวสกัด, เปลือกมังคุดสกัด, สาหร่าย, ผงไหม, นมผึ้ง, สมุนไพรอินเดีย, และส่วนประกอบอื่น ๆ 




วิธีใช้ : ใช้ทาบำรุงเป็นประจำ เช้า - ก่อนนอน 




ครีมสมุนไพรโบทาย่า ประกอบด้วย 


- ครีมบำรุงผิว โบทาย่า (Nourishing Skin Cream) 


- สบู่สมุนไพร โบทาย่า 





เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูง​สุด และเห็นผลอย่างรวดเร็ว ควรใช้ควบคู่กัน 

รายละเอียดเพิ่มเติม : 
หากใช้ชุดสมุนไพรดูแลผิว โบทาย่า เฮิร์บ มีอาการเป็น ผด ผื่น เป็นสิวเม็ดเล็กขึ้นบนผิวหน้า แสดงให้เห็นว่า บนผิวมีสารตกค้าง หรืออาจผ่านการใช้ครีมบำรุง​ที่มีสารเคมี ... วิธีแก้ : ให้ใช้น้ำนมหรือโยเกิร์ตล้า​งหน้า และพอกหน้าด้วยไข่ขาว ทำจนกว่าอาการจะหาย หลังจากนั้นก็ให้ใช้ชุดบำรุ​งผิวหน้า โบทาย่าเฮิร์บ ต่อไป เพื่อสุขภาพผิวที่แข็งแรง และดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ 

คำแนะนำ : หากเป็นไปได้ไม่ควรใช้ ครีมบำรุงผิว โบทาย่าเฮิร์บ ร่วมกับครีมบำรุงอื่น 

 


  • 4102565 BE_๒๒๑๐๐๕_3.jpg
    โบทาย่า เฮิร์บ รุ่น : ชุดใหญ่ สมุนไพรสูตรมหัศจรรย์ เพื่อการดูแลทุกปัญหาผิวในขั้นตอนเดียวด้วยส่วนผสมของสมุนไพรที่ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ลดปัญหา สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหน้าไม่กระช...
    ฿750

  • botya_Test.jpg
    โบทาย่า เฮิร์บ ชุดทดลอง รุ่น : ชุดทดลอง ลูกค้าที่ลังเลว่า โบทาย่า เฮิร์บของเรานั้นใช้แล้วจะดีจริงหรือเปล่า วันนี้ทางเราได้จัดชุดทดลองให้ลูกค้าได้ลองใช้กัน ในราคาสุดแสนจะประหยัด สมุ...
    ฿300

  • 4102565 BE_๒๒๑๐๐๕_1.jpg
    โบทาย่า เฮิร์บ รุ่น : ครีมแยกขาย ขนาดกลาง (Nourishing Skin Cream) สมุนไพรสูตรมหัศจรรย์ เพื่อการดูแลทุกปัญหาผิวในขั้นตอนเดียวด้วยส่วนผสมของสมุนไพรที่ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ลดปัญหา ...
    ฿390

  • botya_Soap.jpg
    สบู่สมุนไพร โบทาย่า เฮิร์บ ด้วยคุณค่าสมุนไพรธรรมชาติอย่างแท้จริง ปราศจากการปรุงแต่งจากสารเคมีและไขมันสัตว์ ช่วยคำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงผิวพรรณโดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ช...
    ฿180

  • Promotion-serum.jpg
    สุดยอด!เซรั่มโฉมใหม่ จาก โบทาย่า เฮิร์บ หลายคนมีปัญหาสิวอุดตัน สิวเสี้ยน ที่แก้ไม่หาย(แม้จะใช้ชุดโบทาย่า เฮิร์บ แล้วก็ตาม) ปัญหานี้จะหมดไป หากท่านได้ลอง สุดยอดเซรั่มจากเรา Tinospor...
    ฿549

  • 61591424_1720697424743476_6350382182501974016_n.jpg
    ยาสีฟันสมุนไพรโบทาย่า เฮิร์บ ✨
    ฿168